Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng,Thiết Bị Bếp Nhập Khẩu sẽ hỗ trợ quý khách hàng đổi sản phẩm mới theo các quy định sau :
– Sản phẩm bị sứt, vỡ, móp … khi giao hàng, siêu thị Thiết Bị Bếp Nhập Khẩu sẽ đổi hàng luôn cho khách.
– Bạn lựa chọn sản phẩm khác phù hợp với phòng bếp của gia đình.
– Sản phẩm có kích thước không đúng với thiết kế của phòng bếp.
1. Điều kiện đổi hàng
– Hàng giao cho khách không đúng chủng loại, mẫu mã như khách đã đặt hàng
– Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố hay trục trặc kĩ thuật mà không thể khắc phục được ( do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất )
– Sản phẩm khi mua không đảm bảo được các tiêu chí như : hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc ..
Khách phải thanh toán phí phát sinh trong các trường hợp sau :
– Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã so với lúc mua, do ý muốn của khách hàng thì các chi phí lắp đặt và tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã khác thì quý khách phải thanh toán bổ sung. Mức phí thanh toán tùy vào model và thời điểm lúc đó.
– Các trường hợp đổi sản phẩm có kèm theo chương trình khuyến mại, công và vật tư lắp đặt khi mua thì quý khách hàng thanh toán lại chi phí lắp đặt công và vật tư mới.
– Các chi phí phát sinh khác (nếu có) : vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ … quý khách hàng sẽ chịu phí theo quy định của công ty chúng tôi.
2. Thủ tục thực hiện đổi/trả hàng :
– Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi – Thiết Bị Bếp Nhập Khẩu. Để nhân viên kĩ thuật hoặc bên Hãng xuống kiểm tra.
– Sau khi kiểm tra và khách hàng có phiếu kiểm trả sản phẩm với nội dung là hàng hóa hư hỏng do lỗi kĩ thuật mà không thể sữa chữa, khắc phục mà khách hàng chấp nhận đổi mới, việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của công chúng tôi – Thiết Bị Bếp Nhập Khẩu.
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ hotline : 0933 266 966 hoặc đến trực tiếp các hệ thống showroom tại Hà Nội và Hồ Chí Minh của Thiết bị bếp nhập khẩu.
Truy cập http://thietbibepnhapkhau.com.vn
Bình luận - đánh giá